xóc đĩa đổi thưởng social.bet - trang cá cược tín nhất Việt Nam (Hợp pháp)

Điện thoại: 02253.544.628


Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Đăng lúc: 22-10-2023 | Lượt xem: 163

Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), sáng ngày 15/10/2023 Ban nữ công trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã hân hoan tổ chức buổi dã ngoại cho các chị em nữ cán bộ CNV – NLĐ trong nhà trường nhân kỉ niệm 93 năm ngày phụ nữ Việt Nam tại Hồ Yên Trung, Uông Bí, Quảng Ninh.

Trong chuyến đi Ban nữ công nhà trường cũng đã long trọng tổ chức buổi gặp gỡ kỉ niệm 93 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20.10. Tham gia chương trình có các đồng chí: Đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Nguyễn Văn Cường- Chủ tịch công đoàn; Các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa, tổ bộ môn và các đồng chí nữ cán bộ, công nhân viên nhà trường.

Tại buổi họp mặt, toàn thể nữ CBVC-NLĐ nhà trường đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong suốt chặng đường 93 năm hình thành và phát triển. Có thể nới, ở bất kỳ lĩnh vực, vị trí nào nữ CBCNV nhà trường đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ Nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà góp phần to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước nói chung, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của nhà Trường nói riêng. Với vị trí, vai trò to lớn của mình nên hàng năm mỗi dịp 20.10 chị em phụ nữ lại được tôn vinh, được yêu thương và chia sẻ. Và để tỏ lòng cảm ơn những đóng góp to lớn của các chị em, các anh em trường nhà trường đã dành tặng những phần quà, những lời chúc tốt đẹp nhất cho toàn thể Chị em nữ CBCNV trong trường.

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

        Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới chị em toàn trường lời chúc luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công.

Thay mặt chị em phụ nữ đồng chí trưởng ban nữ Công Mai Thị Thanh đã gửi lời cảm ơn những lời chúc và tình cảm của ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể anh em dành cho chị em Phụ Nữ, và mong muốn ban giám hiệu tiếp tục tạo điều kiện để chị em có nhiều cơ hội giao lưu, gắn kết. Để bày tỏ tấm lòng đối với sự quan tâm của Ban giám hiệu, BCH Công đoàn và các anh em Ban nữ công nhà trường cũng đã có những món quà nhỏ xinh xắn gửi tặng các anh em.

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

 

         Trong không khí vui tươi hạnh phúc, Đoàn đã tham quan các địa điểm của Hồ Yên Trung – được ví như Đà Lạt thu nhỏ như: Vườn địa đàng, Cầu Tình Yêu, Công viên hoa Yên Trung….và chụp những bức hình lưu niệm. Chương trình đã để lại cho mọi người nhiều dấu ấn tốt đẹp và nhiều ý nghĩa tinh thần.

Sau đây là 1 vài hình ảnh chuyến đi:

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

Nguyễn Sơn Đông

Bài viết liên quan


xóc đĩa đổi thưởng social.bet

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

video

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập:

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.net