xóc đĩa đổi thưởng social.bet - trang cá cược tín nhất Việt Nam (Hợp pháp)

Điện thoại: 02253.544.628


HỘI NGHỊ TƯ VẤN GIỚI THIỆU VIỆC LÀM, DU HỌC, XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG TẠI NHẬT BẢN NĂM 2023

Đăng lúc: 10-03-2023 | Lượt xem: 571

Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp Vụ Hải Phòng phối hợp với cùng với Công ty TNHH Nguồn nhân lực – IIG; Công ty TNHH OS Power Việt Nam, tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm, du học, xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.

 
Sáng ngày 16 tháng 02 năm 2023 tại trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp Vụ Hải Phòng, nhà trường đã phối hợp với Công ty TNHH Nguồn nhân lực – IIG; Công ty TNHH OS Power Việt Nam tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm, du học, xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Hội nghị cùng thống nhất trao đổi về các thông tin, chính sách cũng như các chương trình du học, thị trường xuất khẩu lao động đến với học sinh lớp 12 năm học 2022-2023.
 
xóc đĩa đổi thưởng social.bet
(Đại diện Công ty TNHH OS Power Việt Nam toạ đàm cùng học sinh nhà trường)
 
Đến dự với Hội nghị có các đ/c lãnh đạo nhà trường; các thầy cô giáo cùng đại diện doanh nghiệp Công ty TNHH Nguồn nhân lực – IIG; Công ty TNHH OS Power Việt Nam và hơn 200 học sinh lớp 12 của Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng.
 
Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp; công tác tư vấn du học, xuất khẩu lao động là điều kiện thuận lợi giúp cho các em học sinh có cơ hội được đi làm, có điều kiện được tìm hiểu về đất nước Nhật Bản; về phía nhà trường luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tư vấn du học, xuất khẩu lao động tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và học sinh có nhu cầu đi học tập và xuất khẩu lao động. Trong những năm gần đây qua việc tư vấn giới thiệu của các doanh nghiệp, nhiều bạn học sinh nhà trường đã chọn du học và xuất khẩu lao động sang đất nước Nhật Bản làm việc và định cư ở nước sở tại. Đây là cơ hội để nhiều bạn trẻ tìm kiếm việc làm phù hợp với khả năng của bản thân và điều kiện của gia đình.
 
xóc đĩa đổi thưởng social.bet
( Đại diện Công ty TNHH Nguồn nhân lực – IIG)
 
Qua Hội nghị, có nhiều ý kiến trao đổi giữa đại diện Công ty và học sinh tham dự. Doanh nghiệp cũng đã có nhiều tư vấn hữu ích góp phần giải đáp những băn khoăn, trăn trở của học sinh trong quá trình đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Từ đó học sinh đã trực tiếp lựa chọn doanh nghiệp và được tư vấn cụ thể về một số nội dung như: chính sách hỗ trợ của Nhà nước đối với vay vốn đi du học, xuất khẩu lao động; thị trường lao động phù hợp với ngành nghề, điều kiện của từng cá nhân…..;
Trong gần 2 giờ đồng hồ diễn ra Hội nghị khẩn trường, nghiêm túc và khá sôi nổi. Hội nghị đã kết thúc vào lúc 10h cùng ngày./.
 

Ban xóc đĩa đổi thưởng social.bet

Tin tức liên quan


xóc đĩa đổi thưởng social.bet

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

video

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập:

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.net