xóc đĩa đổi thưởng social.bet - trang cá cược tín nhất Việt Nam (Hợp pháp)

Điện thoại: 02253.544.628


Lễ Bế giảng lớp Cấp thoát nước 40 khóa 49 trình độ Trung cấp

Đăng lúc: 14-07-2023 | Lượt xem: 354

Sáng ngày 03 tháng 07 năm 2023, tại trường Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Cấp thoát nước 40 khóa 49 trình độ Trung cấp cho học viên của Công ty TNHH MTV thoát nước Hải Phòng.

Đến dự lễ khai giảng về phía Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng có đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Cường - Quyền Trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo; đồng chí Bùi Ngọc Nhật - Phó khoa Cơ khí - Xây dựng cùng toàn thể các cán bộ giáo viên trong nhà trường. Về phía Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng có Ông Lê Văn Khắc - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng; các đồng chí đại diện cho các phòng ban trong công ty cùng với toàn thể các học viên lớp trung cấp Cấp thoát nước 40 khóa 49.

Mở đầu buổi Lễ bế giảng đồng chí Nguyễn Văn Cường - QTP Kế hoạch - Đào tạo thay mặt nhà trường báo cáo tình hình học tập của học viên trong toàn khóa học và công bố kết quả thi tốt nghiệp cũng như danh sách khen thưởng học viên đạt kết quả xuất sắc trong khóa học.

Phát biểu tại Lế bế giảng đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng toàn bộ các giáo viên và học viên lớp học đã nỗ lực khắc phục khó khăn; hoàn thành khóa học theo đúng tiến độ, kế hoạch đã đề ra. Thực hiện tốt công tác tổ chức và quản lý lớp học để đảm bảo lĩnh hội được những kiến thức tốt nhất phục vụ cho công việc chuyên môn sau này tại đơn vị đang công tác. Đồng chí hy vọng sẽ tiếp tục được hỗ trợ các học viên quay trở lại trường học tập với cấp độ cao hơn.

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

Ảnh đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt công ty TNHH MTV thoát nước Hải Phòng, Ông Lê Văn Khắc - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV thoát nước Hải Phòng phát biểu cảm ơn tới Ban Giám hiệu nhà trường và đội ngũ giáo viên nhà trường đã tạo điều kiện về mọi mặt để các học viên hoàn thành xuất sắc khoá học. Ông bày tỏ niềm vinh dự khi công ty được liên kết đào tạo với một cơ sở giáo dục đào tạo nhiều uy tín và bề dạy kinh nghiệm như nhà trường. Ông cũng hy vọng, từ thành công của khoá đào tạo trình độ trung cấp vừa qua, trong thời gian tới sẽ tiếp tục được liên kết, cử các nhân viên đang công tác tại công ty nhưng chưa qua đào tạo tham gia các khoá học sơ cấp, trung cấp và các trình độ khác tại trường.

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

Ảnh Ông Lê Văn Khắc - Tổng Gám đốc Công ty TNHH MTV thoát nước Hải Phòng phát biểu tại buổi Lễ

Buổi Lễ bế giảng đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm cho các học viên trong lớp về môi trường học tập đầy nhiệt huyết và sáng tạo dưới mái trường Trường Trung cấp kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải phòng.

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

xóc đĩa đổi thưởng social.bet

Một số hình ảnh tại buổi Lễ bế giảng.

Nguyễn Sơn Đông

Bài viết liên quan


xóc đĩa đổi thưởng social.bet

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

video

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập:

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.net